Tuesday, April 13, 2010

Ms. Sorority for Month of March



--------

Real Name: Jemelee Sampang
Age: 19
Birthday: May 14, 1990
Location: Quezon City
IGN: lBlChiNee
Lvl: 29

Hi I'm Jemelee but just call me Chinee or "Jem" kapag close na tayo hehe. Hmm.. paano ba ako nagsimula d2 sa audi world? Well, beta player pla ako. natripan ko ang audi kc parang bust a groove ang cute! Nung naging clubber ako, sinali ako sa club ng friend kong ranatic na nagaaudi rin. Naging siggy maker ako ng Audition Babies at hindi ako nagkamali sa pgapili ng first club na sasalihan ko. Ang dami kong naging kaclose at isa sa pinakauna kong naging kaclose na babae ay si -B-Sakura24 na hanggang ngayon ay love na love ko paren.

At paano naman ba ako napadpad sa Sorority group? hehe. Napadaan lang sa thread at nakyutan ako sa 1st page at sa siggy. Naging curious ako sa mga members at naisipan ko nalang biglang sumali. Madami kasing akong kaclose na member ng soro dati kaya ayun. Madaming nangyari sobra. Sobrang saya ng mga harutan sa forums kasama ang founder na si Teli at naging memorable ang bawat EB. Masaya rin ako kc naging Right Hand ako ng group na ito at nakicooperate naman mabuti ang mga members. Proud akong sabihin na marami din akong nagawa para sa group. Pero syempre hindi rin maiiwasan dumating ang mga problems kaya dumating yung time na ngquit ako sa group. Pero masaya ako at nakabalik na ako bilang Head ng group.

Message to my fellow sororities?
hmm.. wag nyo bbgyan ng sakit ng ulo yang Leader nyo ah! ahaha..! lab na lab ko yan kahit pasaway yan. Thank you sa pagtanggap sakin ulet d2. lab na lab ko rin kau. Lalo na sa mga walag kupas kong kakulitan d2 na sina Annie at Sakura :)

Sana ipagpatuloy natin yung magagandang samahan. And more EBs and members to come..!!

No comments:

Post a Comment