Tuesday, April 13, 2010

Mr. Fraternity for month of March

our very own 1st Mr. Fraternity for the month of March was .....


Real Name: Jezer Adriel Leveriza Gervacio
Age: 19
Birthday: 092990
Location: Las PiƱas
IGN: Adi
Lvl: 23

Introduce yourself :
Ayun, Simpleng tambay lang na magdamag sa pc. Isang Adik sa mga online games pero hindi lumalakas. Graduate sa CSOL sa panapaan, 1st year college ngayon sa pasukan. Mahilig sa musika. Isang Drummer sa isang banda bandahan.
Religious person kahit hindi halata, Assistant teacher sa kid church, nasa youth band.

Hindi pa ako frat, Laro lang ginagawa ko sa Audi, snob snob lang, pasok sa room, laro tapos pagtinamad, out na.
Tamad makipagusap, kahit ATZ ako dati, hindi naman ako masyadong nakikihalubilo sa mga audista. Kasi tambay na ko sa CCC, kaya karamihan sila lagi kasama ko.

ewan ko nga rin bakit ako sumali dito, unang try ko kasi snob lang ako sa thread, langya, sasali na lang, sisitahin pa, ^^.
dahil kay ate tin kea ako napasali dito, kea nga love ako nun.
Pero kaya rin ako sumali, gusto rin maging active sa audi, un lang.

ayun, masaya naman pala mapasama sa isang group ng mga kapwa audista, kahit may mga sayad at adik talaga ung iba. kakatuwa sila kasama. 1st eb, ok masaya, kahit pinapak tayo ng lamok at madilim.


Message for Frat:
ayun ulet, konting kooperasyon lang po, wag po magalit pagsnob ako, kasi sa katunayan talaga hindi naman ako masyadong palakaibigan talaga. Kaya pasensyahan nyo na lang ako. then sana maging active kayo if may event tayo ingame or forums.

No comments:

Post a Comment