Sunday, May 16, 2010

Mr. Fraternity for Month of April




Real Name: Christan Mark E .Gonzales
Age: 16
Birthday: Nov.25 1993
Location: Marikina City
IGN: TannTann
Lvl: 33

Introduce yourself :
Hi ako po si Christan but you can call me "TanTan"
. Mabait po akong kaibigan . makulit . pero first impression sa akin palagi ay isnabero at mayabang . kasi nga po shy type ako :) ahihi . ako ay isang fresh graduate ng high school .
* I started playing audition ph when i was in 2nd year H.S , before kasi na nag audition aq ay nag ran at o2jam rin aq ka2lad ng lahat .ako ay isang online game addict . halos karamihan ng online game ay nalaru q na pero ang audition ph lang ang 2magal sa akin . :) hindi ko alam kng bakit d ko maiwan iwan ang audi pero tingin ko napamahal n xa sakin . pati ang mga babaeng minahal ko ahahaha ( joke )

* kungppnta namn tayo sa personal kong buhay ?
ahm ? mxadong mahaba kng iisa isahin ko pa . kaya buod nlng ibbgay ko haha .
- ako si Tantan na nakilala sa pagiging babaero . sa Atz ako unang nakilala .
doon ako nagkaron ng muang sa pagging isang audista .
* naging active ako sa mga EB' ng audi.ph . doon ako nkakilala ng maraming audista .
kasama na lahat ng mga naging club ko .
( actually dlwa lng pla club q xD ) The saints for one year at The Gods and Goddessess for one year din .
oh diba napaka loyal na member . :) ngayon ay mttawag akong freelancer dahil wla n akong club dahil kelangan ko na rin mag focus para sa 'Frat' mag bibigay pansin aq sa nasalihan kong grupo kaya ayun .

* sumali akong frat dahil gusto ko magkaroon pa ng maraming kaibigan at nais pang makilala ng lubusan ang larong audition . Marami kasi akong naririnig na kng anuanu sa frat na ito kaya ako sumali at feeling ko e masaya . at yun nga e masaya nga ang grupong ito .
yun lang .



Message for Frat:
* hello sa mga fratmates ko .
kawaii sa inyo :) hope well be close together .
sa atin pong lahat . at mag ingat tau palagi .
more powers sa atin frats .
gogo go .

No comments:

Post a Comment